logo mai han

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Bồn tắm thuốc gỗ thông

Ngày nay, với sự phát triển của công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước. Nhiều người nghĩ rằng bồn tắm thuốc đang dần mất đi và đã bị quên lãng. Nhưng tôi khẳng định một điều là điều đó không bao giờ xảy ra, vì bồn tắm thuốc gỗ thông được làm bằng gỗ thông rất cao cấp, mang lại nhiều công dụng cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn mang lại sự thân thiện giữa thiên nhiên và con người.

Tắm thuốc

Bồn tắm thuốc gỗ thông là một được sử dụng nhiều trong việc điều trị hiện nay trong các Spa. Ngoài tác dụng trị bệnh thì chúng còn mang lại cảm giác thư giãn nhất cho người sử dụng với những công dụng đáng kinh ngạc như: làm đẹp, giảm đau nhức cơ bắp, giảm stress tối ưu, và giúp lưu thông máu trong cơ thể. Và đặc biệt bồn tắm thuốc được làm từ chất liệu thiên nhiên với chất liệu làm bằng gỗ thông nên là một trong những phương pháp trị liệu tốt nhất hiện nay.

Khi bạn dùng bồn tắm thuốc gỗ thông với nước nóng và một chút tinh dầu thì lợi ích đó được tăng lên. Với hương thơm đặc trưng từ gỗ thông kết hợp với tinh dầu thiên nhiên thì đảm bảo bạn thư giãn trong bồn tắm rồi sẽ cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn biết bao nhiêu.

Bồn tắm thuốc

Bồn tắm thuốc gỗ thông do Mai Hân cung cấp với rất nhiều mẫu thiết kế độc đáo mang lại cho khách hàng những cảm giác yên tâm nhất về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Chúng tôi rất tự hào là một trong những công ty cung cấp bồn tắm thuốc đẹp, chất lượng, uy tín và đảm bảo giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.

Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn mua bồn tắm thuốc phù hợp nhất cho bạn.
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline: 0938.247.479  – 0906.812.627
Website: http://thietbispa.vn