logo mai han

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Bồn tắm thuốc bắc

Hiện nay, liệu pháp tắm thuốc đang được nhiều người quan tâm và được ưa chuộng trong Spa, và đặc biệt hơn nữa là trong gia đình. Liệu pháp tắm thuốc là một phương pháp điều trị bên ngoài căn cứ vào nguyên tắc luận chứng và điều trị của đông y, chọn sử dụng một cách hợp lý loại thuốc đông y cần thiết, nấu nước xông tắm bộ phận bệnh hoặc toàn thân, dựa vào hiệu quả điều trị của thuốc và tác dụng sức nóng tác dụng cơ giới của nước, một phương pháp ngoại trị, để đạt được mục đích điều trị bệnh, dưỡng sinh bảo vệ sức khỏe.

Tắm thuốc bắc

Với một chiếc bồn tắm thuốc bắc bạn hoàn toàn có thể thực hiện được những liệu pháp trên một cách tốt nhất cho bạn. Việc ngâm mình trong bồn tắm thuốc bắc thì cơ thể bạn sẽ được điều hòa khí huyết để điều chỉnh được sự mất thăng bằng của âm và dương trong tạng phủ, đạt được hiệu quả tư bản thân điều chỉnh và nâng cao khả năng phòng chống bệnh tật của cơ thể. Do đó tắm thuốc tuy điều trị bên ngoài thực ra lại điều trị bên trong.
Bồn tắm gỗ

Những mẫu thiết kế của bồn tắm thuốc rất độc đáo và chuyên nghiệp, nhiều mẫu bồn tắm thuốc được ra đời với mục đích cho khách hàng không phải đau đầu vì lựa chọn kỳ công nữa. Bên cạnh đó bon tam thuoc còn kích thích khả năng đề kháng miễn dịch bên trong cơ thể.. Với bồn tắm thuốc này rất có lợi cho sức khỏe con người và không sợ nhiễm độc.

Bồn tắm gỗ đẹp

Nếu bạn quan tâm tới bồn tắm thuốc bắc, và muốn được tư vấn về việc chọn mua làm sao cho nó hiệu quả thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi:
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline: 0938.247.479  – 0906.812.627
Website: http://thietbispa.vn