logo mai han

Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Đặc điểm bồn tắm thuốc

Bồn tắm thuốc sử dụng chất liệu gỗ thông cao cấp, phù hợp trang bị cho Spa, thẩm mỹ viện, trung tâm massage, xông hơi hoặc dùng trị liệu, ngâm tắm toàn thân thư giãn tại nhà.

Tắm thuốc

Với bồn tắm thuốc giúp bạn thư giãn, cải thiện sức khỏe, mang đến sự sáng trọng cho căn phòng. Bồn tắm thuốc có chất liệu cùng với mùi thơm thân thiện với mọi người, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên hơn trong phòng tắm.
Bồn tắm gỗ

Bồn tắm thuốc kết hơp cùng ghế đôn nhỏ để có thể dễ dàng bước vào bồn ngâm, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái. Đặc điểm bồn tắm thuốc được thiết kế phù hợp với thân hình người Việt, mang đến sự thoải mái tốt nhất trong quá trình ngâm tắm. Bồn tắm thuốc có nhiều kích thước ( 800 x 600 x 700 cm hoặc 1300 x 600 x 700 cm ) để đáp ứng nhu cầu đa dạng: thư giãn, tắm trắng, trị liệu ... cùng các đối tượng khác nhau: nam, nữ, trẻ, già …
Bồn tắm gỗ đẹp

Bồn tắm thuốc bao gồm ghế gỗ nhỏ mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng khi ngồi trong bồn và khi bước vào hoặc ra. Đặc điểm của bồn tắm thuốc chuẩn được thiết kế rất tinh tế, hài hòa phù hợp, tạo nét sang trọng cho không gian phòng. Khi sử dụng bồn tắm thuốc kết hợp cùng muối khoáng, tinh dầu, thảo dược, hoa cỏ tươi …, sản phẩm giúp cơ thể thư giãn, hỗ trợ tích cực điều trị bệnh, mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng ngay sau khi ngâm tắm.