logo mai han

Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Bồn tắm thuốc Pơmu

Bồn tắm thuốc làm bằng gỗ là một sản phẩm truyền thống của người vùng cao Sapa. Bồn tắm thuốc dùng để chăm sóc sức khoẻ sau một ngày lao động vất vả, tối về ngâm mình trong bồn thuốc cùng nước thuốc lá rừng mang lại sức khoẻ rất tốt.
Bồn tắm gỗ

Bồn tắm thuốc thường làm bằng bằng gỗ Permu hoặc gỗ Ngọc Am, đặc biệt là bồn tắm thuốc Pơmu rất ít cong vênh khi có tác động của sự thay đổi nhiệt độ hoặc nước, do đó rất thích hợp để bồn tắm thuốc. Đặc biệt là từ rễ Pơmu, chúng ta có thể trích xuất được tinh dầu để dùng trong hóa mỹ phẩm và y học.

Bồn tắm thuốc Pơmu là một sản phẩm chất lượng được sử dụng nhiều trong việc điều trị tại các ngôi nhà sang trọng. Ưu điểm của loại bồn tắm thuốc này là sự sang trọng, ấm cúng, và giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái. Với việc ngâm mình với bồn tắm thuốc sẽ giúp cơ thể thải độc tố, lưu thông khí huyết, ngăn ngừa rôm sảy, giúp tinh thần tỉnh táo.

Tắm thuốc

Đặc biệt là bồn tắm thuốc Pơmu khi đổ nước nóng vào toả ra mùi thơm thật quyến rũ. Gỗ Pơmu có dầu nên có mùi thơm và chịu được nước nên rất bền. Bồ tắm thuốc Pơmu có nhiều kích cỡ khác nhau tuỳ theo vị trí đặt bồn bạn nên chọn loại bồn tắm cho phù hợp với nhà tắm.