logo mai han

Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Bồn tắm thuốc với thảo dược

Những khi mệt mỏi, căng thẳng, bạn có thể giải tỏa stress bằng liệu pháp tắm nước lá các loại thảo dược thiên nhiên. Đây cũng là bí quyết làm đẹp của các mỹ nhân thời xưa. Với một chiếc bồn tắm thuốc với thảo dược thì hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Tắm thuốc

Bồn tắm thuốc với thảo dược được được nhiều Spa, và các trung tâm chăm sóc sức khỏe ưa chuộng bởi tính siêu việt của nó. Vì nó mang lại rất nhiều công dụng như chăm sóc sức khỏe, giải tỏa căng thẳng và nhất là nó mang đến một phương pháp trị liệu tối ưu cho sức khỏe của bạn.

Với một chiếc bồn tắm thuốc bạn hoàn toàn có thể thực hiện được những liệu pháp trên một cách tốt nhất cho bạn. Việc ngâm mình trong bồn tắm thuốc bắc thì cơ thể bạn sẽ được điều hòa khí huyết để điều chỉnh được sự mất thăng bằng của âm và dương trong tạng phủ, đạt được hiệu quả tư bản thân điều chỉnh và nâng cao khả năng phòng chống bệnh tật của cơ thể.

Bồn tắm gỗ

Bồn tắm thuốc với thảo dược có một ghế đôn nhỏ để có thể dễ dàng bước vào bồn ngâm, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái. Đặc điểm bồn tắm thuốc được thiết kế phù hợp với thân hình người Việt, mang đến sự thoải mái tốt nhất trong quá trình ngâm tắm. Bồn tắm thuốc có nhiều kích thước để đáp ứng nhu cầu đa dạng: thư giãn, tắm trắng, trị liệu ... cùng các đối tượng khác nhau: nam, nữ, trẻ, già …

Với một bồn tắm thuốc với thảo dược sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho bạn, bên cạnh đó thì nó còn giúp bạn thư giãn thãn thoải mái.