logo mai han

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Tác dụng của tắm thuốc bắc

Tắm cũng là một cách tuyệt diệu để chăm sóc cơ thể và giúp bạn cảm thấy thật sự thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi đấy, đặc biệt là tắm thuốc. Theo nghiên cứu, tác dụng của tắm thuốc bắc là giúp cơ thể bạn lưu thông khí huyết, làm cho da dẻ mịn màng, hỗ trợ điều trị phong thấp, đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ, cảm hàn, cảm cúm và trị tiết liệu ngoài da.

Tắm thuốc

Qua nhiều thế kỷ, tắm với các loại thảo dược được xem như là một phương pháp chữa bệnh hay để làm đẹp. Đối với mục đích chữa bệnh, ngâm mình trong bồn tắm bằng thảo dược đem lại rất nhiều lợi ích và bên cạnh đó còn giúp bạn thư giãn nữa. Hiện nay, tắm thuốc đã trở thành một dịch vụ thư giãn vừa quí, vừa lạ, vừa giàu bản sắc văn hóa độc đáo. Tắm thuốc được các nhà khoa học thừa nhận đem lại sức khỏe cho mọi người.
Bồn tắm

Tác dụng của việc tắm thuốc bắc:
+ Với việc ngâm tắm với thuốc trong bồn tắm thuốc sẽ giúp trị phong thấp, đau nhức xương, chân tay tê mỏi, trị ra mồ hôi tay, chân có mùi.
+ Thuốc tắm dao đỏ một bài thuốc rất tuyệt vời dành cho nhân loại. Hãy ngâm mình trong bồn lá thuốc tắm bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mãi và sức khỏe trong một thời gian rất nhanh.
+ Giúp cõ thể chống mỏi mệt, tăng cuờng sinh lực, giải độc tố trong cõ thể khi dùng bia, rượu...
+ Đối với phương pháp tắm chữa bệnh bằng hương thơm, bạn hãy giữ cho bồn tắm ở nhiệt độ đủ ấm. Nước nóng quá sẽ làm cho dầu thảo dược dễ bị bay hơi nhanh.
+ Ngoài ra, tắm thuốc còn chữa bệnh ngoài da, giúp cho làn da sáng trắng và mịn màng.

Bồn tắm gỗ

Hãy để những phút giây thư giãn và tác dụng của tắm thuốc bắc sẽ đem lại sự tuyệt diệu cho bạn. Chúc bạn có những phút giây thoải mái nhé!