logo mai han

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Bồn tắm thuốc chất lượng

Tắm thuốc là phương pháp làm đẹp này đã được các y bác sĩ trong ngành thẫm mỹ đánh giá cao về tính hiệu quả và độ an toàn. Các vị thuốc bắc sẽ càng phát huy tác dụng khi kết hợp với cam tươi, mang lại kết quả mỹ mãn, một làn da trắng mịn tự nhiên, hồng hào và khỏe mạnh. 
Phương pháp này cũng đang trở thành xu hướng làm đẹp tự nhiên được nhiều phụ nữ trên thế giới ưa chuộng. Với các tiêu chí khắt khe, trung tâm thẩm mỹ y khoa – thế giới sắc đẹp luôn mang đến sự hài lòng và làn da sáng mịn khỏe mạnh. Thuốc bắc giúp loại bỏ các tế bào chết, thâm đen sần sùi trên bề mặt da chứ không phải lột đi lớp da bên ngoài. Kết hợp với một bồn tắm thuốc chất lượng bạn sẽ tạo nên một không gian thư giãn tốt nhất cho bạn.
Tắm thuốc

Bồn tắm thuốc thường được làm bằng bằng gỗ pơmu hoặc gỗ ngọc am. Khi đổ nước nóng vào sẽ toả ra mùi thơm thật quyến rũ. Gỗ có dầu nên có mùi thơm và chịu được nước nên rất bền. Bồn tắm bằng gỗ là một sản phẩm truyền thống của người vùng cao Sa pa, dùng để chăm sóc sức khoẻ sau một ngày lao động vất vả, tối về ngâm mình trong bồn gỗ cùng nước thuốc lá rừng mang lại sức khoẻ rất tốt.
Bồn tắm thuốc chất lượng

Bon tam go được cung ứng bởi Mai Hân Group, có nhiều kích cỡ khác nhau tuỳ theo vị trí đặt bồn bạn nên chọn loại bồn tắm cho phù hợp với nhà tắm. Với nhu cầu càng cao của người sử dụng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều kiểu bồn tắm thuốc với đầy tính nghệ thuật và chất lượng tốt đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Bồn tắm thảo dược

Thông thường, thì bồn tắm thuốc được chế tác riêng và đôi khi nó được chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu của mỗi khách hàng. Bồn tắm thuốc được làm bằng gỗ không chỉ mang lại cho căn phòng vẻ thanh lịch mà còn mang lại cảm giác ấm cúng và hấp dẫn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế cho mình một bồn tắm thuốc chất lượng phù hợp cho bạn:
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân 
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline: 0938.247.479  – 0906.812.627
Website: http://thietbispa.vn/