logo mai han

Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Bồn tắm thuốc làm bằng gỗ pơmu

Bồn tắm thuốc là một sản phẩm truyền thống của người vùng cao dùng để chăm sóc sức khoẻ sau một ngày lao động vất vả, tối về ngâm mình trong bồn gỗ cùng nước thuốc lá rừng mang lại sức khoẻ rất tốt.


Bồn tắm thuốc thường được làm bằng gỗ pơmu là một sản phẩm truyền thống của thiên nhiên núi rừng. Bồn tắm thuốc gỗ Pơmu còn có công dụng đối với con người như là: làm trắng da, hồi sinh lực rất nhanh, cho phụ nữ làn da mịn màng, trắng khỏe,..Mọi cảm giác lo âu trong cuộc sống tạm thời xua tan đi, thay vào đó là cảm giác thư giãn tối ưu.

Mai Hân chúng tôi chuyên sản xuất bồn tắm cao cấp, được làm từ loại gỗ quý mà thiên nhiên ban tặng. Bồn tắm thuốc làm bằng gỗ Pơmu, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên của loại gỗ quý, nó còn có mùi hương rất thơm và quyến rũ. Để đảm bảo uy tín, công ty chúng tôi sử dụng những cây gỗ có tuổi thọ hàng trăm năm tuổi, nơi có khí hậu ôn hòa. Kết hợp sản xuất với các thức truyền thống nên giữ mùi hương rất lâu.


Đặc biệt là khi dùng với nước nóng, thêm một chút tinh dầu hương thơm sẽ lan tỏa khắp căn phòng. Với những bàn tay nghệ thuật của người thợ lành nghề, chúng tôi đảm bảo là khách hàng sẽ hài lòng về bồn tắm thuốc của công ty chúng tôi.

Để biết thêm thông tin và tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ:
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline: 0938.247.479  – 0906.812.627
Website: http://thietbispa.vn/