logo mai han

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Bồn tắm thuốc với kiểu dáng đẹp và chất lượng - Bon tam thuoc

Hiện nay, việc tắm thuốc trị bệnh đang dần được phổ biến. Tắm thuốc là một phương pháp điều trị bên ngoài với áp lực của nước để tác động lên cơ thể nhằm mục đích điều trị bệnh dưỡng sinh và bảo vệ sức khỏe. Nhưng vấn đề bây giờ là làm sao để tìm kiếm mua cho mình một bồn tắm thuốc đẹp và chất lượng. Hãy đến với Mai Hân, bạn sẽ được sở hữu những mẫu thiết kế bồn tắm gỗ đẹp và có chất lượng tốt nhất thị trường.

Bồn tắm gỗ đẹp

Bồn tắm gỗ có 2 loại chính : dạng bồn dài và dạng bồn tròn. Hầu hết bồn tắm gỗ đều chỉ vừa một người cho mỗi lần tắm hoặc ngâm. Và vật liệu chủ yếu để sản xuất bồn là gỗ thông hoặc là gỗ pơ mu. Vì 2 loại gỗ này mềm, chống mối mọt và chống thấm tốt, chống nước thấm vào sâu bên trong, không bị rò rỉ hay nấm mốc. Điều này mang lại sự yên tâm cho người sử dụng vì tốt cho sức khỏe, không sợ bị nhiễm độc bởi những hợp chất độc hại.

Bồn tắm gỗ chất lượng

Để đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của người dân và phù hợp với công nghệ thì Mai Hân đã cho ra đời sản phẩm bồn tắm gỗ với kiểu dáng đầy tính nghệ thuật và thẩm mỹ.
Bồn tắm thuốc có tác dụng xoa bóp các bộ phận ngâm, thúc đẩy quá trình hồi lưu của máu và dịch bạch huyết, làm giảm sưng nề và giảm đau. Ngoài ra, theo quan niệm của y học cổ truyền, dịch thuốc còn tác động lên các huyệt vị châm cứu, phối hợp với các động tác xoa bóp khi ngâm sẽ giúp cơ thể điều chỉnh cân bằng âm dương, phục hồi công năng các tạng phủ và làm lưu thông huyết mạch.

Bồn tắm thuốc đẹp


Thông thường, mỗi bồn tắm bằng thuốc được chế tác riêng và đôi khi nó được chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu của mỗi khách hàng. Bồn tắm thuốc được làm bằng gỗ không chỉ mang lại cho căn phòng vẻ thanh lịch mà còn mang lại cảm giác ấm cúng và hấp dẫn.

Hãy đến với Mai Hân, bạn sẽ có những sản phẩm về bồn tắm thuốc với kiểu dáng đẹp và chất lượng nhất:
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline: 0938.247.479  – 0906.812.627
Website: http://thietbispa.vn/