logo mai han

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Mua bồn tắm thuốc ở đâu?

Bồn tắm thuốc không những là một bồn tắm gỗ thông thường mà còn được sử dụng để tắm ngâm thuốc bắc hoặc thảo dược. Các bác sĩ đông y sẽ kê toa cho bệnh nhân để họ ngâm với liều lượng thuốc hoặc thảo dược phù hợp. Quá trình này có tác dụng chữa bệnh rất tốt, nhưng việc ngâm mình trong bồn tắm thuốc nó đem lại những công dụng khác nhau tùy theo cách tắm của người sử dụng. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết mua bồn tắm thuốc ở đâu cho đảm bảo chất lượng.

Tắm thuốc

Mai Hân chuyên cung cấp bồn tắm thuốc với nhiều mẫu thiết kế độc đáo và đa dạng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm như ý. Bồn tắm thuốc thường được làm bằng gỗ pơmu hoặc gỗ thông, chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên, không thấm nước, không pha tạp các loại hợp chất khác, mang lại cảm giác gần gũi với nhiên nhiên con người.
Nội thất Spa

Với áp lực của nước trong bồn tắm thuốc có tác dụng xoa bóp các bộ phận ngâm, thúc đẩy quá trình hồi lưu của máu và dịch bạch huyết, làm giảm sưng nề và giảm đau. Ngoài ra, theo quan niệm của y học cổ truyền, dịch thuốc còn tác động lên các huyệt vị châm cứu, phối hợp với các động tác xoa bóp khi ngâm sẽ giúp cơ thể điều chỉnh cân bằng âm dương, phục hồi công năng các tạng phủ và làm lưu thông huyết mạch.
Bồn tắm gỗ

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra thị trường những mẫu thiết kế bồn tắm thuốc mang tính thẩm mỹ cao và có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những thiết bị Spa khác để phục vụ nhu cầu thư giãn của khách hàng.

Đến với Mai Hân, quý khách sẽ được giải quyết vấn đề chọn mua bồn tắm thuốc ở đâu. Giúp bạn thỏa mãn nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline: 0938.247.479  – 0906.812.627
Website: http://thietbispa.vn/