logo mai han

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Bồn tắm thuốc giá tốt nhất

Tắm thuốc là phương pháp này được gọi là dược dục liệu pháp, kết hợp được tác dụng chữa bệnh của nước và thuốc. Tắm thuốc giúp chữa nhiều bệnh ngoài da, xương khớp và nhiều bệnh khác như viêm tắc động mạch chân, liệt bại 2 chân.
Với bồn tắm thuốc là một sản phẩm truyền thống tuyệt vời dùng để chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ sau một ngày lao động vất vả, việc ngâm mình trong bồn gỗ cùng nước thuốc lá rừng mang lại sức khoẻ rất tốt.

Tắm thuốc

Nhưng bạn đang băn khoăn không biết chọn bon tam thuoc thế nào để phù hợp với gia đình và giá tốt nhất cho bạn. Nếu bạn đang băn khoăn về nó, thì đừng chần chừ nữa, hãy đến với công ty Mai Hân, chúng tôi chuyên cung cấp bồn tắm thuốc giá tốt nhất thị trường và đảm bảo chất lượng cao.

Bồn tắm gỗ

Bồn tắm thuốc do Mai Hân cung ứng được làm từ gỗ Pơmu và gỗ thông nguyên chất, vì vậy bạn hãy yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Với gỗ là một sản phẩm từ núi rừng thiên nhiên đã ban tặng cho con người chúng ta đem lại cảm giác thoải mái khi ngâm mình trong bồn tắm. Dựa vào điều kiện thực tế đó Mai Hân đã thiết kế và sản xuất ra bồn tắm thuốc với mục đích mang lại sức khỏe và giảm bệnh tật.
Bồn tắm thuốc giá tốt

Bên cạnh đó, bồn tắm thuốc còn có nhiều công dụng khác ngoài việc tắm thuốc như: tắm trắng, trị liệu,..bên cạnh đó nó còn làm đẹp cho căn phòng nhà bạn, mang hương thơm từ thiên nhiên núi rừng lại cho nhà bạn. Đặc biệt là khi sử dụng bồn tắm thuốc với nước nóng thì hương thơm sẽ lan tỏa khắp căn phòng. Mang lại cảm giác tối ưu cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Hãy sở hữu cho căn nhà bạn với bồn tắm thuốc do Mai Hân cung ứng. Đảm bảo bạn sẽ thực sự mang lại hài lòng cả về mẫu mã thiết kế và giá thành tốt nhất thị trường.

Mọi thông tin chi tiết:
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline: 0938.247.479  – 0906.812.627
Website: http://thietbispa.vn/