logo mai han

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Chọn mua bồn tắm thuốc

Ngày nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều bồn tắm thuốc đa dạng về mẫu mã, thiết kế và chất lượng khác nhau. Bồn tắm thuốc mang đến vẻ đẹp tự nhiên, tạo được sự khác biệt cho không gian phòng, dù đó là phòng tắm gia đình hay là phòng thực hiện dịch vụ tại Spa.

Phòng tắm thuốc

Bồn tắm thuốc ngày nay là một thiết bị rất cần thiết trong mỗi gia đình hoặc các dịch vụ Spa. Vì chúng mang lại cho người sử dụng cảm giác thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng và đặc biệt hơn nữa là sử dụng chúng trong việc tắm thuốc trị bệnh.

Bồn tắm gỗ

Nhưng bạn đang muốn mua một bồn tắm thuốc và còn phân vân chưa biết chọn loại nào. Để giúp bạn chọn mua bồn tắm thuốc phù hợp mà mình yêu thích thì chúng tôi xin đưa ra một số cách chọn mua bồn tắm thuốc sau đây:
- Trước tiên, hãy xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng. Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cần phải xem xét các yếu tố như: ai sẽ sử dụng? là một tiện ích, hay một dịch vụ? chỉ ngâm tắm thư giãn, hoặc một phần của quy trình? … Ngay cả khi mua cho gia đình, bạn cũng cần phải hiểu rõ mua bồn tắm thuốc để phục vụ cho bản thân, vợ chồng hay cả nhà. Bởi vì những yếu tố này ảnh hưởng đến kích thước, kiểu dáng, số lượng, vị trí đặt…
- Gỗ có dầu thơm, gỗ phải là loại gỗ pơ mu , gỗ thông chịu được nước, gỗ được sấy khô đạt tiêu chuẩn, gỗ không pha tạp.
Bồn tắm gỗ đẹp

- Phải là nhà sản xuất có nhiều kinh nghiệm trong công việc đóng bồn tắm thuốc.
- Bạn nên đo chiều rộng của cửa toilet để khi đưa bồn vào được dễ, đo diện tích của toilet để đặt bồn sao cho vừa với diện tích toilet.
- Bồn tắm thuốc có 3 loại chính: tròn, bầu dục, chữ nhật. Nếu diện tích cho phép, bạn nên chọn mua các bồn tắm có hình dạng chữ nhật để người tắm có thể nằm một cách thoải mái. Còn nếu diện tích hạn chế và thường di chuyển, bồn tắm hình tròn là một lựa chọn tối ưu. Thiết bị hình bầu dục mang tính hiện đại, đầy sáng tạo.
- Không nên ham rẻ mà mua phải bồn tắm đóng không đúng kỹ thuật và loại gỗ.
- Độ dày bản gỗ thông thường là 2,5 cm.

Đó là những kinh nghiệm khi chọn mua bồn tắm thuốc mà Mai Hân muốn chia sẻ với các bạn. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe và cảm nhận được cuộc sống tươi đẹp hơn qua những sản phẩm bồn tắm thuốc của chúng tôi cung cấp.