logo mai han

Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Đơn vị cung cấp bồn tắm thuốc

Tắm thuốc là phương pháp dược dục liệu pháp, kết hợp được tác dụng chữa bệnh của nước và thuốc. Với việc ngâm mình trong bồn tắm thuốc sẽ giúp chữa nhiều bệnh ngoài da, xương khớp và nhiều bệnh khác như viêm tắc động mạch chân, liệt bại 2 chân, lấy lại cảm giác hứng khởi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Bồn tắm thuốc A

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp bồn tắm thuốc đảm bảo uy tín và sản phẩm chất lượng cao. Với kinh nghiệm sản xuất chuyên nghiệp, Mai Hân group rất tự hào là một trong những đơn vị cung cấp, sản phẩm bồn tắm thuốc được người dân ưa chuộng nhất.

Bồn tắm gỗ

Bồn tắm thuốc do Mai Hân cung ứng thường được làm bằng gỗ thông hoặc gỗ pơmu cao cấp. Với chất liệu như vậy khiến cho người sử dụng mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên núi rừng. Đặc biệt bồn tắm thuốc có một mùi hương rất đặc trưng và lôi cuốn mang lại cảm giác rất dễ chịu cho việc tắm thuốc của bạn.

Bồn tắm chất lượng

Kích thước sản xuất bồn tắm thuốc thường là: Oval: 120x600x650cm, tròn: 800x800x600 cm. Với kích thước như vậy rất thuận tiện cho người sử dụng vì có khả năng chịu lực cao, không bị thấm nước, độ bền cao, dễ dàng cho việc di chuyển.

Bồn tắm thuốc tròn

Mai Hân tự hào là đơn vị cung cấp bồn tắm thuốc chất lượng với giá cả phải chăng, Do đến với chúng tôi, bạn có được một sản phẩm tốt nhất. Vì những nhu cầu cần thiết của bồn tắm thuốc hiện nay đối với người dân thì chúng tôi không ngừng sản xuất bồn tắm thuốc với những mẫu thiết kế hiện đại và đẹp nhất mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng nhà bạn.